Vào ngày 15/05/2024 tới đây, Zestech Việt Nam sẽ cho ra mắt bộ đôi màn hình android quốc dân Zestech Z18 với giá siêu hời cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn với phương châm “Lắp màn thả ga – Không lo về giá”.

Bộ đôi Màn hình Android quốc dân Z18 và Z18 360 chính thức ra mắt
Bộ đôi Màn hình Android quốc dân Zestech Z18 và Zestech  Z18 360 chính thức ra mắt

Trong bối cảnh thị trường hiện nay, khi mà những sản phẩm kém chất lượng được bày bán nhan nhản bên cạnh những sản phẩm chất lượng cao, người tiêu dùng gặp phải thách thức không nhỏ trong việc chọn lựa một chiếc màn hình Android có giá cả phải chăng mà chất lượng vẫn đáng để tin cậy.

Nhận thức được nhu cầu này, ZESTECH – thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực màn hình xe hơi – đã ra mắt dòng sản phẩm mới Z18, bộ đôi màn hình Android quốc dân với giá siêu hời cùng hai tùy chọn:

  • Phiên bản cơ bản (Không Camera 360)
  • Phiên bản tích hợp Camera 360 độ

Mặc dù Zestech Z18 có mức giá siêu rẻ nhưng vẫn được trang bị những công nghệ AI dẫn đầu xu hướng thị trường cho Zestech nghiên cứu và phát triển. Nổi bật trong số đó là khả năng điều khiển thông qua giọng nói với sự hỗ trợ của trợ lý ảo Kiki AI, cho phép người dùng điều khiển màn hình bằng giọng nói mà không cần phải thao tác thủ công, nâng cao an toàn khi lái xe trên mọi nẻo đường.

zestech-z18--tai-an-giang

zestech-z18-cam-360-tai-an-giang
Zestech z18 có cam 360 tại An Giang

Zestech  Z18 không chỉ thể hiện sự vượt trội với tính năng điều khiển giọng nói AI mà còn qua việc tích hợp hai công nghệ độc quyền là nâng cấp hệ thống qua mạng không dây OTA và cập nhật ứng dụng tự động Auto Update, đảm bảo màn hình luôn hoạt động với phiên bản ứng dụng mới nhất và hiệu suất cao.

Zestech  Z18 có thể tương thích với các thiết bị ngoại vi như cảm biến áp suất lốp, camera hành trình, đóng góp vào việc tăng cường an toàn giao thông.

Điểm đặc biệt của phiên bản Z18 360 là hệ thống camera 360 độ, cung cấp hình ảnh chất lượng cao dưới mọi điều kiện thời tiết và ánh sáng. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực, mang lại cái nhìn toàn diện xung quanh xe, giúp giải quyết những khó khăn khi lái xe ở những khu vực chật hẹp, đông đúc hoặc khi cần lùi và quay xe.

——————————————————————-
⚙ Ô TÔ HAY – NỘI THẤT PHỤ KIỆN Ô TÔ CHÍNH HÃNG – ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC ZESTECH TẠI AN GIANG.
📞 Liên hệ hỗ trợ: 0939 006 309 – 0939 907 895 (Zalo).
📍 82 Triệu Quang Phục, Mỹ Phước, TPLX, AG (https://goo.gl/maps/GLzozSxGAMSZKHZf8)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *